ทำไมถึงสนับสนุน ให้ทานเซซามิน เป็นประจำ

 

ทำไมถึงสนับสนุน ให้ทานเซซามิน เป็นประจำ
ตอบ  เซซามิน คือ สารธรรมชาติในงา สกัดจากงาดำดิบอินทรีย์ (งาดำดิบ 1 kg. ได้ผงงาดำสกัดน้อยกว่า 100 g.) ผลิตในรูปแบบ นาโนเทคโนโลยี เพื่อเกิดการนำส่งสารสำคัญ ดูดซึมได้ทั้งหมด เมื่อได้รับในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ก่อนจะเกิดการเสื่อมสภาพ หรือ บรรเทา เมื่อมีการเจ็บป่วยไปแล้ว ให้คุณภาพชีวิตของเราอยู่ได้ดี แข็งแรง เป็นประโยชน์ เป็นกำลัง ช่วยเหลือผู้คนรอบข้างต่อๆไปได้ ที่สำคัญ คือ ประหยัดค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องในการรักษายามเจ็บป่วย

พืชเมล็ดนิดเดียวนี้ มีสรรพคุณทางเภสัชวิทยาแบบวงกว้าง ครอบคลุมภาวะของร่างกาย  ควรนำมาเป็นทางเลือกเพื่อดูแลสุขภาพ (สามารถค้นคว้าเพิ่ม "Sesamin" จาก เอกสารสุขภาพทางการแพทย์ ที่ตีพิพม์ตั้งแต่ปี 1954 (ประเทศญี่ปุ่น) เป็นต้นมา)

ตัวอย่างบางส่วนที่ได้รับ จากผลของเซซามิน ที่มีต่อร่างกายมนุษย์

การนอนหลับ  
ในแต่ละวัน การนอนหลับ คือช่วงการพักผ่อนที่มีผลต่อการฟื้นฟูร่างกาย   ถ้าร่างกายทุกส่วนได้หยุดสนิท พักอย่างดี ทั้งจิต กาย ใจ เกิดกระบวนการทำงานซ่อมแซมตัวเอง การเข้านอนหลังจากงานหนัก แต่ละวัน ช่วงหัวค่ำ ไม่เกินเวลาที่ร่างกายควรได้พักตามหลักนาฬิกาชีวิต  หลับได้ลึกเพียงพอต่อเนื่อง แบบมีคุณภาพจึงสำคัญมาก ช่วยลดระดับความเสื่อมถอย ลดการเกิดโรค  สร้างภูมิคุ้มกันให้ทุกระบบของร่างกาย   เซซามิน ลดระดับความเครียดในเซลล์ เมื่อทานต่อเนื่องจนปรับอาการป่วยต่าง ๆ ให้ดีขึ้น  ทำให้สงบ หลับได้ลึก นี่คือสิ่งสำคัญ อันดับต้นๆ ของการรักษาสุขภาพ


เป็นทางเลือกที่ปลอดภัย เป็นสารจากธรรมชาติ ที่ผลิตในรูปแบบ นาโนเทคโนโลยี จึงทำให้สามารถ คงอยู่ในร่างกาย 6-8 ชั่วโมงเหมือนการทานอาหารทั่วไป

 

สายตา การมองเห็น และระบบสมอง ประสาท การรับรู้
ถ้าจะดูแลดวงตา การมองเห็น ความทรงจำ ระบบต่างๆในศีรษะ  ต้องดูแลสุขภาพโดยรวมก่อน จึงเป็นผลต่อเนื่อง ให้อวัยวะต่างๆ รวมถึงสมอง ระบบประสาทสัมผัสต่างๆ มีสุขภาพดีตา   เซซามิน มีผลต่อ เส้นเลือดฝอยในอวัยวะต่างๆ  ต้านอนุมูลอิสระ ลดภาวะต่อมไทรอยด์เป็นพิษ ให้ระบบเคมีไฟฟ้าในสมอง ทำงานเป็นไปอย่างปกติ

 

ระบบกล้ามเนื้อ กระดูก ระบบน้ำเหลือง เลือด
เซซามิน ช่วยเหนี่ยวนำแคลเซียม ปรับภาวะแคลเซียมให้สมดุล โรคภัยเกี่ยวกับ ข้อต่อ กระดูก น้ำหล่อเลี้ยง ต้องการสารธรรมชาติ ที่เข้าไปแก้ไขต้นเหตุของอาการโรค  จนลด บรรเทา ให้ร่างกายกลับสู่ภาวะปกติ  ใช้ชีวิตได้ราบรื่น เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง จะเห็นผลชัดเจนจาก ความแข็งแรงสมบูรณ์ ของ เล็บ ฟัน เส้นผม

เซซามิน ลดการเกิดเนื้องอก ทำลายกลุ่มเนื้องอกที่ผิดปกติก่อฝังตัวจนเป็นโรคร้าย ถ้าสารธรรมชาติที่ทานเข้าไปช่วยขจัดพิษ ทำลายเนื้อเยื่อที่เกิดผิดที่ผิดทาง ขับออกจากร่างกาย ให้เลือด (สายธารเล็ก ที่ไหลหล่อเลี้ยงในทุกๆ ส่วนของร่างกาย) ไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ความดันเลือดสมดุล ลดการอักเสบในต่อมน้ำเหลือง เป็นเรื่องดีแน่นอน   ในประเด็นนี้ มีตัวอย่างชัดเจน ของผู้ป่วยโรคร้ายแรง จะเห็นความต่อเนื่องของ เซซามิน ที่ทำงานกับเซลล์ในร่างกายให้กลับมาแข็งแรง


ระบบผิวหนัง เนื้อเยื่อ และ การขับถ่ายของเสีย
ร่างกายมนุษย์มีความมหัศจรรย์มากมาย มีระบบการทำงานสอดคล้องประสานกันอย่างสมดุล การกิน การฝึกฝน การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะป้อนอะไร เข้าไปในร่างกาย (ทั้งทางใจ อารมณ์ ประสบการณ์) ทางกาย อาหาร  เราจะได้จะเป็นแบบนั้น ผลจากการทาน การป้อน input ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์ การสะสมสารอาหาร  การต้านโรค การระบายของเสีย


สรรพคุณของงา บำรุงจากภายใน ผิวแข็งแรงสวยทนอย่างธรรมชาติ ไปจนถึง เมื่อเกิดแผลสด การบาดเจ็บระคายเคือง งาช่วยลดการติดเชื้อ ให้เม็ดเลือดทำงานอย่างมีคุณภาพ แผลหายได้เร็ว ผิวติดได้สนิท


เซซามิน ต้านการกลายพันธุ์ของเซลล์ ไม่ให้ผิดเพี้ยน ปกป้องจากเชื้อโรค ต้านทานการถูกทำลายด้วยเคมีบำบัด

(โปรดดูเพิ่มเติมจาก คลิป vdo ผู้ที่ทานต่อเนื่อง)  อีกคุณสมบัติที่ น่าศึกษา คือการพองตัวในร่างกายจับกับของเหลวต่างๆ  ดูดซับน้ำตาลเกินในร่างกาย ปลดปล่อยเมื่อร่างกายต้องการ เหนี่ยวนำขับ ขยะ ที่ตกค้างติดอยู่ ออกมา  ทำให้การขับถ่ายประจำวันเป็นไปอย่างเหมาะสม (ทานร่วมกับ น้ำมัน งาดำ งาม้อน สกัดเย็นจะได้ผลที่ดี)

โดยสรุป ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ใน website และ  เอกสารงานวิจัยที่ตีพิมม์ โดยเฉพาะในประเทศไทย เซซามินไม่ได้ทำงานได้ผลดี เฉพาะในมนุษย์ แต่ช่วยเพื่อนของมนุษย์ได้ด้วย


มีการทดลองกับกลุ่ม น้องหมาที่ป่วยหนัก มากกว่า 30 ตัว (อาการ มะเร็ง โรคกระดูก เนื้องอก) ใน 1-3 เดือน เห็นผลชัดเจนเรื่องการ ฟื้นฟูสุขภาพรวม ตัวที่นอนนิ่งทรุดหนัก กลับมาลุกเดินกระดิกหางได้  ลดการอักเสบ ขับหนองฝีที่อักเสบภายใน ก้อนฝี เนื้อปูดปวมยุบหายไป ขน ผิวหนัง กลับมามีความเงางาม สุขภาพดี


การสร้างการผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  ต้องใช้มาตราฐานจากหน่วยงานกลางมาตรวจสอบคุณภาพ  เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งยวด ต่อความปลอดภัยในการบริโภคสินค้า แม้จะแจ้งว่าที่ผลิตปลอดสารเคมี ไม่ใช้ยาฆ่าแมลง  แต่การตรวจก็สามารถพิสูจน์ถึงผลที่มี ได้อย่างละเอียด ควบคุมขั้นตอนตรวจสอบ แทนผู้บริโภคได้


บริษัท อยู่นานนาน จำกัด มุ่งเน้นคุณภาพ  เพื่อประโยขน์โดยตรง มีผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคเอง เงินที่จ่ายเพื่อซื้อสินค้าอาหารเสริมมาบริโภค  ถ้าไม่มีคุณภาพ แทนที่จะได้อาหารมาเสริมสุขภาพ กลับจะได้ อาหารที่มาทำลาย ระยะเวลาผลจากการทานจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ครับ

   
**ผู้บริโภคควรเลือกสิ่งที่ดี เหมาะสม ปลอดภัย ราคาสมเหตุสมผล มาเป็นทางเลือกดูแลสุขภาพของท่าน และคนรอบข้าง